Dịch vụ bảo vệ tại bệnh viện


Gây rối trật tự, trộm cắp, móc túi, trấn lột tài sản, bắt cóc trẻ sơ sinh, đánh tráo hồ sơ bệnh án… là những vấn nạn khiến môi trường khám chữa bệnh trở nên mất an toàn, gây hoang mang đội ngũ lương y và bệnh nhân. Dịch vụ bảo vệ bệnh viện của Công ty bảo vệ an ninh 24h chính là giải pháp tích cực để tháo gỡ những rắc rối trên.

Dịch vụ bảo vệ bệnh việnDịch vụ bảo vệ bệnh viện

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện là một trong những dịch vụ bảo vệ được đào tạo với thời gian chuyên sâu nhất của Công ty bảo vệ an ninh 24h, chúng tôi cung ứng những nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, đủ phẩm chất, chuyên môn, theo hợp đồng, để làm công tác bảo vệ cho các bệnh viện.

Dịch vụ bảo vệ bệnh viện là loại hình chủ lực, số khách hàng mà Công ty bảo vệ an ninh 24h hiện ký hợp đồng cung ứng nhân viên bảo vệ  đã lên đến con số hàng trăm. Lựa chọn loại hình bảo vệ này đồng nghĩa với việc  cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y học hiện đại, đắt tiền, cũng như con người, an toàn, an ninh trật tự tại bệnh viện sẽ được bảo đảm toàn diện. Ngoài ra, với các lĩnh vực khác như bảo vệ ngân hàng, bảo vệ trường học. Quý khách cũng có thể an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp ở các mục tiêu cố định do Công ty dịch vụ bảo vệ an ninh 24h cung cấp bệnh viện sẽ được bố trí làm việc 24/24 giờ, chia làm 3 ca: sáng :6g – 14g, chiều:14g – 22g , đêm : 22g – 6g sáng, có một tổ trưởng chỉ huy sắp xếp công việc, tuần tra canh gác và thực hiện các công việc theo yêu cầu của từng công ty, và công ty khách hàng ký hợp đồng có quyền thay đổi bất kỳ nhân viên bảo vệ nào ở mục tiêu của công ty mình khi thấy cần thiết.

Với kinh nghiệm bảo vệ tại các bệnh viện lớn. Công ty bảo vệ an ninh 24h  tự tin về năng lực và kinh nghiệm của mình luôn đảm bảo an ninh trật tự tốt tại các bệnh viện . Chung tay góp sức bảo vệ bệnh viện, bảo vệ  trật tự, an toàn, an ninh cho bệnh viện là niềm vui, hạnh phúc và trách nhiệm cao cả của chúng tôi.

Nguồn: Baove24hvn

Bình luận về bài viết này